Giới thiệu về building care

Building care là ứng dụng tiện ích được phát triển để hiện đại hóa việc quản lý các tòa nhà chung cư. Ứng dụng này là một giải pháp công nghệ hiện đại tích hợp các nghiệp vụ của Ban quản lý song hành với nhu cầu của cư dân.
Giao diện building care
Giao diện building care

Mục Tiêu Của Building Care:

- Ứng dụng tiện ích chung cư Building Care được phát triển trên nền tảng hệ đều hành Android&IOS với nhiều danh mục tiện ích để tối ưu hóa, việc truyền tải thông tin từ ban quản lý đến cư dân một cách nhanh chóng, kịp thời trong mọi hoàn cảnh. Đồng thời cũng giúp cho cư dân có thể gửi những ý kiến đóng góp của bản thân đến Ban quản lý tòa nhà một cách dễ dàng, thuận tiện.
- Building care cũng sở hữu phần thanh toán trực tuyến các hóa đơn điện, nước, phí trung cư...Cùng với rất nhiều những hỗ trợ về phần nghiệp vụ cho Ban quản lý nhằm tối ưu hóa con đường liên hệ giữa các cư dân với ban quản lý tòa nhà.

Giao Diện Ứng Dụng:

- Giao diện của building care được chia làm hai phần chính là phần giao diện của Ban quản lý và giao diện của cư dân.

* Giao diện của ban quản lý

- Ban quản lý tòa nhà được cấp tài khoản để đăng nhập vào wed quản lý theo đường link http://admin.buildingcare.biz/

Màn hình đăng nhập BQL
Màn hình đăng nhập BQL
- Sau khi đã đăng nhập với tài khoản admin thì màn hình wed quản lý tòa nhà sẽ hiện ra.
Giao diện BQL
Giao diện BQL
- Màn hình quản lý của Building Care sở hữu nhiều tiện ích như:
  + Dữ liệu tòa nhà: có các phần thêm/sửa/xóa thông tin tòa nhà và quản lý các thông tin thanh toán, thông tin liên hệ với cư dân.
  + Dữ liệu căn hộ: giúp quản lý những thiết bị, hóa đơn và cả thông tin về cư dân của căn hộ.
  + Dữ liệu nhà cung cấp & dịch vụ: để quản lý các dịch vụ và nhà cung cấp các dịch vụ cho tòa nhà.
- Màn hình tương tác của building care giúp đăng các thông báo, sự kiện của tòa nhà và là phần tiếp nhận, sử lý các đóng góp ý kiến của cư dân.
- Tính năng quản lý nghiệp vụ BQL dùng để quản lý các căn hộ, ki-ot cho thuê, là nơi để trưởng ban quản lý ghi chú các công việc cần làm và là nơi thư ký  quản lý các hóa đơn của ban quản lý tòa nhà.

* Giao diện của cư dân 

- Building Care cung cấp cho cư dân một màn hình với rất nhiều tiện ích:
+ Thông tin tài khoản: giúp cư dân thay đổi mật khẩu để tăng tính bảo mật.
+ Thông báo: giúp cư dân có thể nhận được những thông tin mới nhất về tòa nhà.
+ Hóa đơn: giúp cư dân quản lý, thanh toán tiền điện, nước, phí di động, dịch vụ tòa nhà....
+ Kiến nghị: giúp cư dân có thể nhận được những sự giải đáp nhanh nhất từ phía ban quản lý.
+ Sổ tay ghi chú: giúp cư dân chủ động trong việc kiểm tra, quản lý chi tiêu.
+ SmartHome: tính năng giúp bạn thực hiện các thao tác trên tòa nhà với chiếc smartphone trên tay.
+ Gợi ý nhà cung cấp  dịch vụ: giúp cư dân có thể tiếp cận với các dịch vụ tiện ích.

Chúng tôi hy vọng rằng với sự đồng hành của building care trong hoạt động quản lý vận hành tòa nhà sẽ mang tới cho cư dân một cuộc sống tiện nghi, thoải mái góp phần nâng cao chất lượng, dịch vụ và thương hiệu trong lĩnh vực quản lý tòa nhà của Quý đơn vị.
                     Trân Trọng !
Mọi sự góp ý xin liên hệ:
Công ty cổ phần dịch vụ và địa ốc đất xanh miền bắc.
Tầng 10, tòa nhà center building, 85 Vũ Trong Phụng, phường Thanh Xuân Trung, quận Thanh Xuân, Hà Nội.
Email: bc@dxmb.vn
Hotline: 0948 36 91 91







Nhận xét